รายงานประเมินตนเอง ปีการศึกษา 2566
มาตรฐานที่ .
ตัวชี้วัดที่ .
ภารกิจที่ .
1. วิธีดำเนินการ
2. เป้าหมาย
3. ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา ( ผลสัมฤทธิ์ ) ดังนี้
3.1 ผลผลิต
3.2 ผลลัพธ์
3.3 ผลสะท้อน
3.4 ผลกระทบ ( แบบอย่างที่ดี Best Practice ) หรือนวัตกรรม (Innovation) เกี่ยวกับการส่งเสริมทักษะและการนำไปประยุกต์ใช้ของผู้สำเร็จการศึกษา จนเป็นต้นแบบให้สถานศึกษาอื่นได้นำไปใช้ รายละเอียด ได้แก่
3.4.1 ชื่อ/หัวข้อเรื่อง ( Best Practice / Innovation )
3.4.2 ความเป็นมาและความสำคัญ
3.4.3 วัตถุประสงค์
3.4.4 กรอบความคิด
3.4.5 วิธีดำเนินงาน
3.4.6 ผลการดำเนินงาน
3.4.7 ประโยชน์ที่ได้รับ
4. แนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาอาชีวศึกษา
4.1 การวางแผน
4.2 การดำเนินการตามแผน
4.3 การติดตามและประเมินผล
4.4 การปรับปรุงและพัฒนา
5. จุดเด่น
6. จุดควรพัฒนา
7. ข้อเสนอแนะ
8. หลักฐานและเอกสารอ้างอิง
8.1 แบบเก็บข้อมูลภาคสนาม
แบบเก็บข้อมูลภาคสนาม
8.2 โครงการ/งาน/แบบติดตาม
9. รูปภาพประกอบ
รูปภาพประกอบ
ผู้รายงาน